1. Thỏa thuận này quy định các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ (sau đây được gọi tắt là “Điều khoản sử dụng”) của Công ty TNHH Công nghệ số Trust (gọi tắt là Trust), với tư cách là đơn vị phát hành và quản lý của ứng dụng Xổ số+ dành cho Cộng tác viên là chủ thuê bao di động thuộc một trong ba nhà mạng viễn thông Việt Nam: MobiFone, VinaPhone và Viettel; Cộng tác viên (gọi tắt là CTV), với tư cách là người đăng ký và sử dụng tài khoản CTV trên ứng dụng Xổ số+, được Khách hàng ủy quyền để hỗ trợ đăng ký tài khoản dự thưởng Vietlott SMS và mua vé xổ số tự chọn Vietlott; và Khách hàng, với tư cách là người ủy quyền cho CTV để hỗ trợ đăng ký tài khoản dự thưởng Vietlott SMS và mua vé xổ số tự chọn Vietlott.
2. Trước khi sử dụng dịch vụ hoặc bất kỳ phần nào của dịch vụ, CTV và Khách hàng đảm bảo đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với nội dung của Điều khoản sử dụng này.
3. Nếu không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào của Trust, CTV vui lòng không đăng ký/kích hoạt tài khoản hoặc hủy tài khoản và tháo gỡ ứng dụng ra khỏi thiết bị di động. Khi CTV đã đăng ký tài khoản thành công thì có nghĩa là CTV đã hoàn toàn đồng ý với tất cả các Điều khoản sử dụng này.
4. Trust có thể sửa đổi nội dung Điều khoản dịch vụ này vào bất cứ thời gian nào. Những thay đổi trong Điều khoản dịch vụ này sẽ được cập nhật và đăng tải tại Mục “Điều khoản dịch vụ” trên ứng dụng Xổ số+ và mục Xổ số+ trên website http://info.vietlott-sms.vn/.
5. Trường hợp CTV và Khách hàng không đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt sử dụng dịch vụ. Việc CTV và Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau thời hạn thông báo về các nội dung sửa đổi, bổ sung đồng nghĩa với việc CTV và Khách hàng đã chấp nhận các nội dung sửa đổi, bổ sung đó.
1. “Ứng dụng Xổ số+” là ứng dụng cho phép CTV mở tài khoản CTV để hỗ trợ Khách hàng đăng ký tài khoản dự thưởng Vietlott SMS (gọi tắt là TKDT Vietlott SMS) và mua vé dự thưởng các sản phẩm xổ số tự chọn số điện toán của Vietlott.
2. “Đại lý Vietlott SMS” hay “Vietlott SMS” (gọi tắt là Đại lý) là Đại lý phân phối chính thức Xổ số tự chọn số điện toán Vietlott qua điện thoại di động (hình thức SMS), duy nhất cho thuê bao di động MobiFone, VinaPhone và Viettel.
3. “Thể lệ tham gia dự thưởng” hay “thể lệ” là các quy định do Vietlott ban hành và công bố công khai để hướng dẫn việc tham gia dự thưởng sản phẩm xổ số tự chọn số điện toán.
4. “Xổ số tự chọn số điện toán” (gọi tắt là "XSTC") là loại hình xổ số được Vietlott phát hành, CTV có thể hỗ trợ khách hàng lựa chọn một hoặc một số con số để tham gia dự thưởng theo thể lệ tham gia dự thưởng đối với từng loại hình sản phẩm do Vietlott công bố.
5. “Dịch vụ phân phối XSTC số điện toán qua điện thoại di động (hình thức SMS)” hay "Vietlott SMS" là dịch vụ cho phép người chơi thực hiện các giao dịch mua vé XSTC trên tài khoản dự thưởng thông qua hình thức SMS.
6. “Ngày” là ngày trong tuần tính theo dương lịch, không bao gồm các ngày thứ Bảy, Chủ nhật, các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật Việt Nam.
7. “Tài khoản cộng tác viên” hay “Tài khoản CTV” (gọi tắt là TKCTV) là tài khoản của CTV được khách hàng ủy quyền để giúp đăng ký tài khoản dự thưởng Vietlott SMS hoặc mua vé các sản phẩm XSTC Vietlott.
8. “Tài khoản tham gia dự thưởng” hay “Tài khoản dự thưởng” hay “Tài khoản dự thưởng Vietlott SMS” (gọi tắt là "TKDT") là tài khoản của Khách hàng ủy quyền cho CTV đăng ký với Đại lý Vietlott SMS chính thức của Vietlott để tham gia dự thưởng.
9. “Giấy Tờ Cá Nhân” (gọi tắt là "GTCN") hợp lệ nghĩa là:
a. Căn cước/thẻ căn cước công dân có hiệu lực, hoặc
b. Hộ chiếu hợp lệ.
10. “Hạn mức CTV” (gọi tắt là "HMCTV") là giá trị được Trust ghi nhận tương ứng với khoản tiền CTV nộp trước vào tài khoản ngân hàng của Trust để phục vụ việc hỗ trợ khách hàng mua vé XSTC. Giá trị này được giảm trừ tương đương với giá trị CTV hỗ trợ khách hàng mua vé thành công.
11. “Tham gia dự thưởng” (gọi tắt là “TGDT”) là quá trình CTV hỗ trợ khách hàng sử dụng tài khoản dự thưởng để chọn bộ số và gửi tin nhắn SMS đặt vé đến Đại lý.
12. “Mức giá trị dự thưởng giới hạn” hay “Giới hạn TGDT” là giá trị tham gia dự thưởng tối đa của khách hàng trong ngày theo từng sản phẩm theo quy định của Vietlott trong từng thời kỳ.
13. Đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán là các ngân hàng hoặc tổ chức trung gian thanh toán được Trust lựa chọn để cung cấp dịch vụ thanh toán giao dịch ủy quyền mua vé giữa CTV và Khách hàng.
14. Tính năng hỗ trợ là các tính năng do Trust nghiên cứu, phát triển và tích hợp trên ứng dụng Xổ số+ để nâng cao trải nghiệm của CTV và khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
15. “Các sản phẩm có trên Vietlott SMS” là các sản phẩm XSTC do Vietlott phát hành và cho phép Đại lý kinh doanh trên kênh điện thoại Vietlott SMS, bao gồm: Power 6/55, Mega 6/45, Max 3D, Max3D+, Max 3D Pro, Bingo18 và Lotto 5/35. Vietlott có quyền thay đổi, phát hành bổ sung các sản phẩm XSTC theo chính sách kinh doanh của Vietlott hoặc theo quy định của pháp luật tại từng thời kỳ.
Bằng việc truy cập và/hoặc đăng ký, sử dụng ứng dụng Xổ số+ của Trust, CTV và khách hàng xác nhận rằng đã đọc, hiểu và đồng ý với chính sách riêng tư này và nguyên tắc thu thập và xử lý thông tin được trình bày trong đó.
Trust có thể điều chỉnh chính sách riêng tư vào bất kỳ thời điểm nào để phù hợp với hoạt động kinh doanh, cung cấp dịch vụ và để tuân thủ quy định của pháp luật. Trust sẽ đăng tải chính sách được điều chỉnh trên ứng dụng Xổ số+ và mục Xổ số+ trên website https://info.vietlott-sms.vn/, việc điều chỉnh sẽ có hiệu lực tại thời điểm đăng tải.
1. Các thông tin của được thu thập
Dưới đây là các thông tin cá nhân của CTV và khách hàng mà Trust thu thập thông qua tương tác và hành vi sử dụng dịch vụ của CTV với chúng tôi. Bằng việc chấp nhận chính sách riêng tư này, CTV và khách hàng đồng ý cho chúng tôi thu thập và xử lý những thông tin, dữ liệu cá nhân của quý khách như sau:
a. Thông tin cá nhân: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email (nếu có), tên tài khoản, hình ảnh, giới tính.
b. Thông tin giao dịch và thông tin tài chính: chúng tôi thu thập và lưu trữ thông tin CTV và khách hàng cung cấp cho chúng tôi khi sử dụng các dịch vụ Xổ số+, bao gồm:
(i) Thông tin CTV cung cấp khi mở tài khoản Xổ số+;
(ii) Thông tin khách hàng cung cấp cho CTV để hỗ trợ mở TKDT Vietlott SMS;
(iii) Các thông tin CTV và khách hàng đăng ký, cập nhật trong quá trình sử dụng dịch vụ;
(iv) Thông tin về các giao dịch và hoạt động của CTV và khách hàng;
(v) Thông tin tài chính bao gồm nhưng không giới hạn thông tin các tài khoản ngân hàng và/hoặc số thẻ ghi nợ/tín dụng mà CTV sử dụng hoặc liên kết với dịch vụ;
(vi) Thông tin khi CTV liên hệ với Xổ số+ qua email, tổng đài, ứng dụng, trang Web và tài khoản mạng xã hội của Xổ số+; thông tin nhận diện khuôn mặt và/hoặc vân tay, trạng thái tài khoản;
(vii) Khảo sát khi CTV thực hiện tính năng khảo sát trên ứng dụng Xổ số+.
c. Thông tin thương mại: thông tin hành vi giao dịch thanh toán, lịch sử giao dịch và thông tin sản phẩm XSTC CTV hỗ trợ khách hàng TGDT trên ứng dụng Xổ số+ và các tương tác khác.
d. Thông tin sinh trắc học: khi CTV đồng ý sử dụng dịch vụ, chúng tôi thu thập dữ liệu vân tay và/hoặc khuôn mặt để xác thực tài khoản.
e. Thông tin qua việc sử dụng thiết bị di động và xác thực người dùng:
(i) Thông tin về các tương tác của CTV đối với dịch vụ Xổ số+. Chúng tôi có thể đánh giá các thiết bị mà CTV dùng như máy tính, điện thoại và các thiết bị khác khi truy cập sử dụng dịch vụ.
(ii) Hành vi trên không gian mạng: khi CTV sử dụng Sản phẩm/dịch vụ Xổ số+, chúng tôi thu thập những thông tin được gửi đến chúng tôi từ các thiết bị máy tính, điện thoại hoặc các thiết bị khác mà CTV sử dụng để truy cập. Các thông tin này bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung sau: dữ liệu về các trang website CTV truy cập, địa chỉ IP của máy tính, định danh thiết bị, loại thiết bị, múi giờ, hệ điều hành, độ phân giải màn hình và thông tin máy tính và thiết bị mạng, các dữ liệu cơ bản khác.
f. Các dữ liệu được suy luận: chúng tôi có thể suy luận thông tin về CTV và khách hàng như sở thích và hành vi mua bán, dựa trên giao dịch và tương tác của quý khách với dịch vụ của chúng tôi.
g. Thông tin từ các nguồn khác:
CTV có thể sẽ cung cấp thông tin thông qua việc truy cập thông tin cá nhân được lưu trữ bởi Bên thứ ba, chẳng hạn như bên cung cấp dịch vụ xác thực thông tin, các nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ, các trang thông tin điện tử, mạng xã hội... Thông qua đó, chúng tôi có thể nhận được các thông tin được kiểm soát từ các Bên thứ ba này và CTV đồng ý rằng chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và sử dụng các thông tin này căn cứ theo Chính sách riêng tư.
Các thông tin, dữ liệu của CTV mà chúng tôi nêu trên bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm là những dữ liệu có liên quan đến quyền riêng tư của quý khách như: thông tin về tài khoản, số dư, giao dịch khi sử dụng dịch vụ, dữ liệu về vị trí cá nhân. Chúng tôi cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân nhạy cảm của quý khách theo quy định của pháp luật.
2. Mục đích thu thập thông tin
CTV và khách hàng đồng ý rằng Trust có quyền ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy và bất kỳ hành động xử lý dữ liệu cá nhân nào khác của quý khách được Trust thu thập nêu tại chính sách này cho các mục đích sau:
a. Xử lý dữ liệu cá nhân của quý khách theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật;
b. Cung cấp dịch vụ của chúng tôi: ví dụ, để xử lý các giao dịch liên quan tới dịch vụ (nạp tiền, rút tiền, thanh toán và các giao dịch khác), gửi thông báo kết quả/trạng thái các giao dịch của quý khách; xác thực thông tin và định danh CTV và khách hàng; hiển thị thông tin tài khoản, nhằm đánh giá, xếp hạng quý khách liên quan đến các dịch vụ của chúng tôi; xác nhận tài khoản; hỗ trợ CTV, hỗ trợ khách hàng; chuyển câu hỏi của CTV và khách hàng đến người hỗ trợ phù hợp; điều tra và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của quý khách; kiểm tra, đối chiếu tính chuẩn xác của thông tin, khả năng thanh toán và xác thực thông tin với Bên thứ ba…;
c. Theo dõi và cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Xổ số+: ví dụ, phát triển sản phẩm và tính năng mới; phân tích CTV, phân tích khách hàng, quản lý dịch vụ, vận hành dịch vụ (xử lý lỗi hệ thống, phân tích dữ liệu, thử nghiệm, nghiên cứu và thống kê để đánh giá hiệu quả của dịch vụ);
d. Quảng cáo, tiếp thị dựa trên sở thích, thói quen sử dụng dịch vụ của CTV và khách hàng: Trust có thể sử dụng thông tin thu thập được để quảng bá với CTV về các sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mại, nghiên cứu, khảo sát, tin tức, thông tin cập nhật, các sự kiện, cuộc thi có thưởng, trao các phần thưởng có liên quan, các quảng cáo và nội dung có liên quan về sản phẩm/dịch vụ của Xổ số+ và dịch vụ của các đối tác khác. Bằng việc tiếp tục sử dụng dịch vụ và đồng ý với chính sách này, CTV đồng ý nhận email, tin nhắn và bản tin định kỳ của chúng tôi với tần suất tùy thuộc vào chính sách của chúng tôi theo từng thời kỳ và phù hợp với quy định pháp luật. Trường hợp CTV không muốn nhận những thông báo, quảng cáo từ chúng tôi, quý khách có thể làm theo những hướng dẫn được chúng tôi cung cấp để từ chối nhận các thông tin này;
e. Kiểm soát, ngăn chặn hoặc khắc phục các hành vi gian lận, lừa đảo hay những hoạt động vi phạm, bất hợp pháp: chúng tôi phân tích rủi ro, phòng ngừa hành vi gian lận và quản trị rủi ro để bảo vệ CTV và khách hàng, bảo vệ hoạt động kinh doanh của chúng tôi, bao gồm gian lận, lừa đảo liên quan đến cả các đối tác, đơn vị chấp nhận thanh toán.
f. Liên hệ với CTV: chúng tôi có thể liên hệ với quý khách khi cần thiết, ví dụ như trả lời thắc mắc và yêu cầu của quý khách qua tổng đài Chăm sóc khách hàng;
g. Nghiên cứu và phát triển: Trust có thể sử dụng thông tin thu thập được để phục vụ công tác nghiên cứu, phân tích và phát triển sản phẩm nhằm mục đích:
(i) Cải thiện và tăng cường sự an toàn và an ninh cho các sản phẩm/dịch vụ của Xổ số+;
(ii) Phát triển các tính năng của sản phẩm/dịch vụ mới;
(iii) Hỗ trợ các giải pháp thanh toán và tài chính liên quan đến các sản phẩm/dịch vụ của Xổ số+.
h. Tạo tài khoản liên kết giữa tài khoản của CTV và tài khoản của Bên thứ ba: Ví dụ như tài khoản mạng xã hội, tài khoản mở tại một tổ chức tài chính trên cơ sở đồng ý của quý khách;
i. Gửi cho CTV những thông tin phù hợp với địa điểm: khi CTV đồng ý cho chúng tôi theo dõi địa điểm của quý khách, chúng tôi có thể nâng cao tính bảo mật cho dịch vụ và cá nhân hóa dịch vụ của chúng tôi, ví dụ: cá nhân hóa nội dung, đưa ra lựa chọn phù hợp với địa điểm, tính năng của quảng cáo, tìm kiếm.
j. Ghi nhớ lựa chọn của CTV: chúng tôi có thể ghi nhớ lựa chọn của quý khách để sử dụng cho các lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.
k. Cá nhân hóa trải nghiệm của CTV: khi quý khách sử dụng dịch vụ, chúng tôi có thể sử dụng công nghệ theo dõi như cookies. Thời gian bắt đầu xử lý dữ liệu kể từ khi quý khách đồng ý và kết thúc tại thời điểm phù hợp theo chính sách của chúng tôi.
3. Thay đổi thông tin cá nhân
CTV có thể kiểm tra, cập nhật và điều chỉnh thông tin cá nhân của mình vào bất kỳ lúc nào bằng cách truy cập vào ứng dụng Xổ số+ để được hướng dẫn. Trong trường hợp quý khách đóng tài khoản CTV trên dịch vụ Xổ số+, chúng tôi sẽ vẫn lưu giữ thông tin của CTV trong một khoảng thời gian nào đó nhằm phục vụ cho việc giải quyết tranh chấp, khắc phục sự cố, xử lý các vấn đề truy thu, theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước hoặc thực hiện những hoạt động khác không trái quy định của pháp luật.
4. Bảo vệ và lưu trữ thông tin
Chúng tôi lưu giữ và bảo mật thông tin cá nhân của CTV và khách hàng tại các máy chủ hệ thống và được bảo đảm an toàn theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Các hoạt động tương tác trực tiếp với các máy chủ (server) và máy móc đặt tại các Trung tâm dữ liệu (Data Center) đều phải tuân thủ chặt chẽ các quy định và quy trình về an toàn, an ninh và bảo mật theo quy định; đáp ứng các yêu cầu về an toàn và bảo mật công nghệ thông tin theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các tiêu chuẩn an ninh, an toàn, bảo mật quốc tế khác.
5. Chia sẻ và tiết lộ thông tin
5.1. Ngoài các mục đích được nêu trong chính sách này, Trust cam kết không bán, chuyển nhượng, cho thuê, tiết lộ, chia sẻ thông tin của CTV và khách hàng cho bất kỳ Bên thứ ba nào mà không có sự chấp thuận của quý khách hoặc theo đúng quy định pháp luật hoặc theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
5.2 Mục đích chia sẻ và tiết lộ thông tin:
a) Với Bên thứ ba: Chia sẻ thông tin của CTV và khách hàng với Bên thứ ba là:
- Các đối tác, doanh nghiệp hợp tác, nhà thầu, với Trust để cung cấp các sản phẩm/dịch vụ;
- Tổ chức tài chính khác, để hợp tác phát triển sản phẩm dịch vụ;
- Các ứng dụng hoặc trang web khác tích hợp API hoặc dịch vụ của Xổ số+; hoặc các ứng dụng hoặc các trang web có API hoặc dịch vụ mà Xổ số+ tích hợp;
- Các đối tác doanh nghiệp của Trust cung cấp các dịch vụ chuyên biệt;
- Đối tác và đơn vị chấp nhận thanh toán: Để thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến;
Trong trường hợp Trust chia sẻ thông tin với các Bên thứ ba, để đảm bảo việc bảo mật thông tin của CTV và khách hàng, giữa Trust và các Bên thứ ba sẽ quy định rõ ràng và nghiêm ngặt các yêu cầu với việc các Bên thứ ba phải có nghĩa vụ bảo mật các thông tin của quý khách dựa trên các điều khoản và điều kiện mà Trust đã cam kết với quý khách theo quy định của chính sách này.
b) Với công chúng khi CTV hoặc khách hàng gửi nội dung lên diễn đàn công cộng do Trust lập hoặc các diễn đàn khác bao gồm cả các thông tin được quý khách đăng tải trên các diễn đàn công cộng như Fanpage của Xổ số+ trên Facebook hoặc các mạng xã hội khác.
c) Với các đơn vị cung cấp dịch vụ và các đối tác doanh nghiệp của Trust bao gồm:
(i) Các đơn vị cung cấp dịch vụ, đơn vị tư vấn, đối tác tiếp thị, hãng nghiên cứu thị trường;
(ii) Nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ và bên thứ ba khác để hỗ trợ hoạt động kinh doanh;
(iii) Các bên nhận chuyển nhượng hoặc người kế nhiệm trong trường hợp sáp nhập, chia tách, tái cơ cấu, tổ chức lại, giải thể hoặc bán chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ tài sản của Trust;
(iv) TTrong quá trình thực hiện việc thương lượng, sáp nhập, bán tài sản, hợp nhất hoặc tái cấu trúc, cấp vốn, mua lại tất cả hoặc một phần công việc kinh doanh của Trust với một tổ chức khác;
(v) Thông tin từ 3 nhà mạng MobiFone, VinaPhone và Viettel: Các thông tin thuê bao của CTV và khách hàng được 3 nhà mạng cung cấp sẽ được sử dụng để kiểm tra điều kiện sử dụng dịch vụ hoặc tham gia dự thưởng của quý khách.
Đối với mục đích này, Trust có thể xóa các phần dữ liệu có thể nhận dạng quý khách và chia sẻ dữ liệu được ẩn danh/mã hóa cho một công ty khác.
d) Theo quy định của pháp luật hiện hành hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền bao gồm:
(i) Chia sẻ cho các cơ quan tiến hành tố tụng, các cơ quan quản lý hành chính;
(ii) Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định của pháp luật.
6. Quyền và nghĩa vụ của Quý Khách liên quan đến bảo vệ dữ liệu cá nhân
Theo quy định tại Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân, CTV và khách hàng là chủ thể dữ liệu cá nhân của mình và có quyền đối với dữ liệu cá nhân của mình, bao gồm quyền được biết về hoạt động xử lý dữ liệu của mình; quyền đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân của mình; quyền truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình; quyền rút lại sự đồng ý của mình; xóa hoặc yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của mình; quyền được yêu cầu cung cấp cho bản thân dữ liệu cá nhân của mình, trừ các trường hợp theo quy định của pháp luật.
Chúng tôi luôn chú trọng kiểm soát việc sử dụng dữ liệu cá nhân của quý khách bằng cách cho phép quý khách thực hiện truy cập, chỉnh sửa, hủy bỏ, hạn chế, xóa dữ liệu cá nhân của mình. Quý khách được yêu cầu hạn chế xử lý dữ liệu cá nhân của mình; phản đối xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác. Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành hạn chế xử lý dữ liệu hoặc thực hiện yêu cầu khác của quý khách trong 72 giờ làm việc kể từ khi có yêu cầu, trừ trường hợp luật có quy định khác.
Ngoài ra, quý khách có quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện, yêu cầu bồi thường thiệt hại và/hoặc tự bảo vệ theo quy định của pháp luật. Chúng tôi không thu thêm phí hoặc từ chối sử dụng dịch vụ hoặc không phân biệt đối xử khi quý khách thực hiện quyền đối với dữ liệu của mình.
1. Dịch vụ Xổ số+ cung cấp cho CTV các tính năng chính như sau:
a. Đăng ký tài khoản CTV;
b. Hỗ trợ khách hàng đăng ký TKDT Vietlott SMS;
c. Hỗ trợ khách hàng đặt vé XSTC và thanh toán;
d. Gửi thông báo cho CTV;
e. Gửi thông báo cho khách hàng;
f. Thống kê: hoa hồng, doanh số bán vé, số lượng khách hàng đã hỗ trợ mua vé XSTC;
g. Quản lý thông tin khách hàng đã hỗ trợ;
h. Lịch sử khách hàng đã hỗ trợ: đăng ký TKDT Vietlott SMS, mua vé XSTC;
i. Nap/rút tiền và TKCTV.
2. Cách sử dụng dịch vụ:
a. Đăng ký tài khoản CTV trên ứng dụng Xổ số+ của Trust hoặc trên ứng dụng của bên thứ ba là đơn vị hợp tác của Trust;
b. Chọn khách hàng cần hỗ trợ mua vé XSTC và sản phẩm XSTC muốn mua, chọn bộ số tham gia dự thưởng, chọn kỳ quay số mở thưởng, gửi SMS đặt vé XSTC đến tổng đài dịch vụ bằng số điện thoại đã đăng ký tài khoản CTV;
c. Hướng dẫn hoặc hỗ trợ khách hàng cần hỗ trợ mua vé XSTC xác nhận SMS mua vé được gửi từ đầu số dịch vụ;
1. CTV đăng ký và sử dụng dịch vụ xác nhận đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định sau:
a. Là công dân Việt Nam sinh sống trong lãnh thổ Việt Nam, người nước ngoài nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam;
b. Là người từ đủ 18 tuổi trở lên;
c. Là người có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
d. Và các yêu cầu khác được công bố công khai theo quy định của Trust (nếu có).
2. CTV cam đoan là chủ sở hữu hợp pháp của thuê bao viễn thông sử dụng để đăng ký TKCTV và là người sử dụng duy nhất thuê bao này.
3. TKCTV gắn với cá nhân đăng ký và không thể giao dịch chuyển nhượng.
4. CTV chấp nhận khai báo đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân trên biểu mẫu đăng ký tài khoản CTV tại ứng dụng Xổ số+ của Trust để hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản CTV. CTV tuyên bố và bảo đảm rằng các thông tin này là chính xác và chịu toàn bộ trách nhiệm về các thông tin khai báo. Mọi quyền lợi và nghĩa vụ của CTV sẽ căn cứ trên thông tin đã được đăng ký.
5. Trust có quyền chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đăng ký tài khoản CTV của CTV mà không cần phải đưa ra bất kỳ lý do nào liên quan đến việc đó, đồng thời ngưng và/hoặc đóng tài khoản CTV và/hoặc từ chối, ngừng, loại trừ hoặc đảo ngược bất kỳ yêu cầu nào được đặt qua dịch vụ trong trường hợp CTV bị phát hiện sử dụng cùng một giấy tờ để mở nhiều tài khoản Xổ số+ với Trust hoặc đã cung cấp bất kỳ thông tin không chính xác, sai lệch hoặc gây hiểu lầm nào cho Trust khi đăng ký mở tài khoản CTV hoặc vì bất kỳ lý do gì.
6. CTV cũng chấp thuận trong quá trình đăng ký tài khoản CTV, CTV phải tuân thủ quy trình xác minh được nêu trong các Khoản 10, 11 dưới đây.
7. Đối với mục đích xác minh, CTV phải xuất trình mẫu GTCN do Trust chỉ định theo cách thức do Trust quy định. Trust cũng có thể yêu cầu CTV cung cấp các thông tin cá nhân chi tiết, tuyên bố về tình trạng và/hoặc tình hình sở hữu hợp pháp của thuê bao viễn thông sử dụng để đăng ký tài khoản CTV như bước chúng tôi yêu cầu mở tài khoản CTV, và sau đó tùy từng thời điểm mà chúng tôi có thể yêu cầu cho đến khi tài khoản CTV bị chấm dứt theo các điều khoản ở đây. CTV phải thông báo cho Trust về bất kỳ thay đổi nào tiếp theo đối với các thông tin, tuyên bố đó. Trust có quyền dựa trên các thông tin cá nhân, tuyên bố do CTV cung cấp trước đó cho đến khi chúng tôi nhận được các thông báo về những thay đổi trên.
8. CTV tuân thủ các điều kiện thay đổi số điện thoại do Trust quy định theo từng thời kỳ và thực hiện quy trình xác minh của Trust trong vòng 3 ngày đối với trường hợp thay đổi số điện thoại đăng ký. Tài khoản thanh toán liên kết với tài khoản CTV sẽ bị ngắt toàn bộ sau khi CTV thực hiện thay đổi số điện thoại. CTV thực hiện liên kết lại tài khoản ngân hàng với tài khoản thanh toán để tiến hành mua vé theo ủy quyền.
9. CTV tuân thủ các điều kiện thay đổi GTCN do Trust quy định theo từng thời kỳ và thực hiện quy trình xác minh của Trust trong vòng 3 ngày đối với trường hợp thay đổi GTCN. CTV đồng ý chờ Trust phê duyệt thay đổi sau khi CTV không còn vé ủy quyền đang chờ xác nhận thanh toán.
10. CTV đồng ý rằng Trust có quyền tiến hành kiểm tra nhận dạng như một phần của quá trình xác minh trong thời gian mà Trust cho là phù hợp hoặc có thể được yêu cầu bởi luật, quy định hiện hành hoặc các cơ quan có liên quan. CTV đồng ý cho Trust sử dụng thông tin cá nhân của mình phục vụ mục đích kinh doanh XSTC theo đúng quy định của pháp luật.
11. CTV đảm bảo rằng tất cả thông tin đã cung cấp cho Trust (bao gồm thông tin trong biểu mẫu đăng ký và các tuyên bố kèm theo) là trung thực, chính xác và cập nhật theo thực tế của mình. CTV có trách nhiệm cập nhật thông tin chi tiết của cá nhân thông qua ứng dụng của Trust trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào đối với các thông tin chi tiết đã nêu. Trust có quyền dựa vào thông tin do CTV cung cấp và CTV sẽ bồi thường cho Trust bất kỳ thiệt hại, mất mát và hậu quả nào khác phát sinh từ việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ thông tin sai lệch, không chính xác được cung cấp bởi CTV.
12. CTV xác nhận rằng tài khoản CTV không được mở vì lợi ích của bất kỳ người nào khác và tài khoản CTV được mở, duy trì và sử dụng, mọi lúc, vì lợi ích duy nhất của CTV. CTV sẽ không cho phép người khác sử dụng hoặc truy cập vào tài khoản CTV và cam kết ngăn cản người khác truy cập và/hoặc sử dụng tài khoản CTV.
13. CTV chịu trách nhiệm quản lý tài khoản CTV của mình. Nếu thông tin tài khoản bị mất hoặc bị lấy cắp hoặc bị tiết lộ một cách bất hợp pháp, CTV phải thay đổi thông tin tài khoản bằng cách sử dụng các công cụ được cài đặt sẵn trong ứng dụng hoặc thông báo ngay cho Trust thông qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng để có các biện pháp xử lý kịp thời.
14. CTV tuân thủ các điều kiện hủy tài khoản CTV được Trust quy định theo từng thời kỳ. Tất cả các quyền và trách nhiệm của CTV theo Điều khoản sử dụng này sẽ chấm dứt ngay lập tức sau khi hủy TKCTV thành công.
1. Khách hàng ủy quyền đăng ký và sử dụng dịch vụ cho CTV xác nhận đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định sau:
a. Là công dân Việt Nam sinh sống trong lãnh thổ Việt Nam, người nước ngoài nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam;
b. Là người từ đủ 18 tuổi trở lên;
c. Là người có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
d. Và các yêu cầu khác được công bố công khai theo quy định của Vietlott (nếu có).
2. Khách hàng cam đoan là chủ sở hữu hợp pháp của thuê bao viễn thông sử dụng để đăng ký TKDT Vietlott SMS và là người sử dụng duy nhất thuê bao này.
3. TKDT gắn với cá nhân ủy quyền đăng ký và không thể giao dịch chuyển nhượng.
4. Khách hàng chấp nhận khai báo đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân trên biểu mẫu đăng ký TKDT cho CTV để hoàn tất thủ tục đăng ký TKDT. Khách hàng tuyên bố và bảo đảm rằng các thông tin này là chính xác và chịu toàn bộ trách nhiệm về các thông tin khai báo. Mọi quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng sẽ căn cứ trên thông tin đã ủy quyền cho CTV.
5. Đại lý Vietlott SMS có quyền chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đăng ký TKDT của khách hàng mà không cần phải đưa ra bất kỳ lý do nào liên quan đến việc đó, đồng thời ngưng và/hoặc đóng TKDT và/hoặc từ chối, ngừng, loại trừ hoặc đảo ngược bất kỳ yêu cầu TGDT dịch vụ Vietlott SMS nào được đặt qua ứng dụng Xổ số+ của CTV được khách hàng ủy quyền trong trường hợp khách hàng bị phát hiện sử dụng cùng một giấy tờ để mở nhiều TKDT hoặc đã cung cấp bất kỳ thông tin không chính xác, sai lệch hoặc gây hiểu lầm nào cho Đại lý Vietlott SMS khi đăng ký mở TKDT hoặc vì bất kỳ lý do gì.
6. Khách hàng cũng chấp thuận trong quá trình đăng ký TKDT, khách hàng phải tuân thủ quy trình xác minh được nêu trong các Khoản 10, 11 dưới đây.
7. Đối với mục đích xác minh, khách hàng phải xuất trình mẫu GTCN do Đại lý Vietlott SMS chỉ định theo cách thức do Đại lý quy định. Đại lý cũng có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân chi tiết, tuyên bố về tình trạng và/hoặc tình hình sở hữu hợp pháp của thuê bao viễn thông sử dụng để đăng ký TKDT như bước Đại lý yêu cầu mở TKDT, và sau đó tùy từng thời điểm mà Đại lý có thể yêu cầu cho đến khi TKDT bị chấm dứt theo các điều khoản ở đây. Khách hàng phải thông báo cho Đại lý về bất kỳ thay đổi nào tiếp theo đối với các thông tin, tuyên bố đó. Đại lý có quyền dựa trên các thông tin cá nhân, tuyên bố do Khách hàng cung cấp trước đó cho đến khi Đại lý nhận được các thông báo về những thay đổi trên.
8. Khách hàng tuân thủ các điều kiện thay đổi số điện thoại do Đại lý quy định theo từng thời kỳ và thực hiện quy trình xác minh của Đại lý trong vòng 3 ngày đối với trường hợp thay đổi số điện thoại đăng ký.
9. Khách hàng tuân thủ các điều kiện thay đổi GTCN do Đại lý quy định theo từng thời kỳ và thực hiện quy trình xác minh của Đại lý trong vòng 3 ngày đối với trường hợp thay đổi GTCN. Khách hàng đồng ý chờ Đại lý phê duyệt thay đổi sau khi khách hàng không còn vé đang chờ quay số mở thưởng/xác nhận thanh toán/vé trúng thưởng.
10. Khách hàng đồng ý rằng Đại lý có quyền tiến hành kiểm tra nhận dạng như một phần của quá trình xác minh trong thời gian mà Đại lý cho là phù hợp hoặc có thể được yêu cầu bởi luật, quy định hiện hành hoặc các cơ quan có liên quan. Khách hàng đồng ý cho Đại lý sử dụng thông tin cá nhân của mình phục vụ mục đích kinh doanh XSTC theo đúng quy định của pháp luật.
11. Khách hàng đảm bảo rằng tất cả thông tin đã cung cấp cho Đại lý (bao gồm thông tin trong biểu mẫu đăng ký ủy quyền cho CTV và các tuyên bố kèm theo) là trung thực, chính xác và cập nhật theo thực tế của mình. Khách hàng có trách nhiệm cập nhật thông tin chi tiết của cá nhân thông qua phiên bản web trên điện thoại và/hoặc ứng dụng của Đại lý trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào đối với các thông tin chi tiết đã nêu. Đại lý có quyền dựa vào thông tin do khách hàng cung cấp và khách hàng sẽ bồi thường cho Đại lý bất kỳ thiệt hại, mất mát và hậu quả nào khác phát sinh từ việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ thông tin sai lệch, không chính xác được cung cấp bởi khách hàng.
12. Khách hàng xác nhận rằng TKDT không được mở vì lợi ích của bất kỳ người nào khác và TKDT được mở, duy trì và sử dụng, mọi lúc, vì lợi ích duy nhất của khách hàng. Khách hàng sẽ không cho phép người khác sử dụng hoặc truy cập vào TKDT và cam kết ngăn cản người khác truy cập và/hoặc sử dụng TKDT.
13. Khách hàng chịu trách nhiệm quản lý TKDT của mình. Nếu thông tin tài khoản dự thưởng bị mất hoặc bị lấy cắp hoặc bị tiết lộ một cách bất hợp pháp, khách hàng phải thay đổi thông tin tài khoản hoặc thông báo ngay cho Đại lý thông qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng để có các biện pháp xử lý kịp thời.
14. Khách hàng tuân thủ các điều kiện hủy TKDT được Đại lý quy định theo từng thời kỳ. Tất cả các quyền và trách nhiệm của khách hàng theo Điều khoản sử dụng này sẽ chấm dứt ngay lập tức sau khi hủy tài khoản dự thưởng thành công.
1. CTV đồng ý sử dụng tài khoản CTV với các thông tin do Trust cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn: tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập lần đầu và số tài khoản hạn mức ủy quyền mua vé sau khi đăng ký tài khoản CTV thành công.
2. CTV có thể thay đổi mật khẩu của mình bất kỳ lúc nào thông qua ứng dụng Xổ số+ hoặc bằng các phương pháp khác có thể được cung cấp và theo các điều khoản có thể được Trust quy định tại từng thời điểm.
3. Trust có quyền thực hiện gửi lệnh xác nhận đặt mua vé XSTC đến khách hàng qua tài khoản CTV miễn là CTV và khách hàng xác thực theo các thủ tục do Trust quy định. CTV tự chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin của tài khoản CTV và mọi thông tin liên quan đến quá trình sử dụng tài khoản. CTV sẽ thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để đảm bảo rằng tên đăng nhập, mã tài khoản CTV, mật khẩu của mình luôn được giữ bí mật. Trust sẽ không chịu trách nhiệm hoặc nghĩa vụ với CTV hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về bất kỳ tổn thất hoặc khiếu nại hoặc thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép tên đăng nhập, mã tài khoản CTV hoặc mật khẩu tài khoản.
4. Trust có quyền vô hiệu hóa hoặc thu hồi việc sử dụng hoặc yêu cầu sửa đổi tên đăng nhập, mật khẩu và/hoặc mã tài khoản CTV vì bất kỳ lý do gì.
5. Nếu CTV quên và/hoặc mất mật khẩu của mình, CTV có thể lấy mật khẩu mới thông qua ứng dụng Xổ số+ bằng cách thực hiện theo các hướng dẫn được Trust cung cấp.
6. Nếu CTV tin tưởng hoặc có lý do để tin rằng TKCTV đang bị sử dụng sai mục đích hoặc đã bị bên thứ ba sử dụng sai mục đích, CTV phải thông báo cho Trust ngay lập tức để Trust có thể thực hiện các biện pháp xử lý và/hoặc phòng ngừa thích hợp.
7. CTV phải chịu trách nhiệm đối với tất cả (các) yêu cầu ủy quyền mở TKDT Vietlott SMS hoặc mua vé XSTC Vietlott được đặt qua TKCTV miễn là các bước đã được xác thực theo các quy trình quy định của Trust. Trust sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ khiếu nại, mất mát hoặc thiệt hại nào phát sinh từ bất kỳ việc sử dụng TKCTV nào (cho dù trái phép hay theo cách khác) bởi Bên thứ ba.
1. CTV và khách hàng tuân thủ quy định, chính sách sản phẩm và thể lệ tham gia dự thưởng của Vietlott tại từng thời kỳ.
2. Giới hạn ủy quyền mua vé XSTC Vietlott trên Xổ số+:
- Với các sản phẩm Power 6/55, Mega 6/45, Max 3D, Max 3D Pro, Lotto 5/35: CTV được ủy quyền mua vé với giá trị 1.000.000đ/ sản phẩm/ ngày/khách hàng.
- Với Bingo18: CTV được ủy quyền mua vé với giá trị 1.000.000đ/ kỳ quay/ngày/khách hàng.
Giới hạn dự thưởng cho từng cách đặt cược mỗi kỳ quay Bingo18 như sau:
a) Cách chơi Cộng Tổng:
| Cách chơi | Giá trị trúng thưởng (đồng) | Lượt
TGDT tối đa/kỳ quay (với mỗi lượt quay 10,000 đồng) |
|---|---|---|
| Tổng 3 | 1.200.000 | 10.000 |
| Tổng 4 | 400.000 | 25.000 |
| Tổng 5 | 200.000 | 25.000 |
| Tổng 6 | 120.000 | 50.000 |
| Tổng 7 | 80.000 | 50.000 |
| Tổng 8 | 55.000 | 50.000 |
| Tổng 9 | 47.000 | 50.000 |
| Tổng 10 | 44.000 | 50.000 |
| Tổng 11 | 44.000 | 50.000 |
| Tổng 12 | 47.000 | 50.000 |
| Tổng 13 | 55.000 | 50.000 |
| Tổng 14 | 80.000 | 50.000 |
| Tổng 15 | 120.000 | 50.000 |
| Tổng 16 | 200.000 | 25.000 |
| Tổng 17 | 400.000 | 25.000 |
| Tổng 18 | 1.200.000 | 10.000 |
b) Cách chơi Lớn – Hòa – Nhỏ:
| Cách chơi | Giá trị trúng thưởng (đồng) | Lượt
TGDT tối đa/kỳ quay (với mỗi lượt quay 10,000 đồng) |
|---|---|---|
| Nhỏ | 15.000 | 50.000 |
| Hòa | 20.000 | 50.000 |
| Lớn | 15.000 | 50.000 |
c) Cách chơi Một Số Trùng:
| Cách chơi | Giá trị trúng thưởng (đồng) | Lượt
TGDT tối đa/kỳ quay (với mỗi lượt quay 10,000 đồng) |
|---|---|---|
| Chọn Số 1 | 12.000 - 30.000 | 50.000 |
| Chọn Số 2 | 12.000 - 30.000 | 50.000 |
| Chọn Số 3 | 12.000 - 30.000 | 50.000 |
| Chọn Số 4 | 12.000 - 30.000 | 50.000 |
| Chọn Số 5 | 12.000 - 30.000 | 50.000 |
| Chọn Số 6 | 12.000 - 30.000 | 50.000 |
d) Cách chơi Hai Số Trùng Nhau:
| Cách chơi | Giá trị trúng thưởng (đồng) | Lượt
TGDT tối đa/kỳ quay (với mỗi lượt quay 10,000 đồng) |
|---|---|---|
| Chọn hai Số 1 | 75.000 | 50.000 |
| Chọn hai Số 2 | 75.000 | 50.000 |
| Chọn hai Số 3 | 75.000 | 50.000 |
| Chọn hai Số 4 | 75.000 | 50.000 |
| Chọn hai Số 5 | 75.000 | 50.000 |
| Chọn hai Số 6 | 75.000 | 50.000 |
e) Cách chơi Ba Số Trùng Nhau:
| Cách chơi | Giá trị trúng thưởng (đồng) | Lượt
TGDT tối đa/kỳ quay (với mỗi lượt quay 10,000 đồng) |
|---|---|---|
| Chọn ba Số 1 | 1.200.000 | 6.000 |
| Chọn ba Số 2 | 1.200.000 | 8.000 |
| Chọn ba Số 3 | 1.200.000 | 8.000 |
| Chọn ba Số 4 | 1.200.000 | 8.000 |
| Chọn ba Số 5 | 1.200.000 | 8.000 |
| Chọn ba Số 6 | 1.200.000 | 6.000 |
| Ba số bất kỳ | 200.000 | 25.000 |
Giá trị này được Vietlott thông báo theo phê duyệt của Bộ Tài chính trong từng thời kỳ.
3. Trong trường hợp CTV hỗ trợ khách hàng đặt mua nhiều vé trong cùng 01 SMS, CTV và khách hàng hiểu rằng hệ thống sẽ tự động xử lý các vé tuần tự trong bản tin SMS và tuân thủ đúng quy định tham gia dự thưởng.
4. CTV và khách hàng hiểu rằng vé do khách hàng xác nhận lệnh đặt vé XSTC thành công trên SMS của Trust được xác nhận là thành công ngay khi hệ thống Vietlott ghi nhận thành công. Trong trường hợp khách hàng chưa nhận được SMS xác nhận vé XSTC, CTV truy cập ứng dụng Xổ số+ hoặc tổng đài CSKH để cập nhật tình trạng đặt vé XSTC.
5. CTV và khách hàng đồng ý rằng vé chỉ có hiệu lực khi CTV và khách hàng có mặt hợp pháp tại Việt Nam vào thời điểm mua.
6. Khách hàng thanh toán giá trị đơn hàng cho CTV, bao gồm:
a. Giá trị của các vé XSTC (được bán đúng với giá niêm yết theo quy định của Vietlott và Bộ tài chính),
b. Các chi phí khác (nếu có) theo quy định từng thời kỳ của Trust hoặc thỏa thuận giữa khách hàng và CTV.
7. CTV và khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của các bộ số đặt mua. Khi vé XSTC đã được Vietlott xác nhận đặt thành công, vé đó không thể thay đổi hoặc hủy bỏ.
8. Trust cố gắng duy trì tiêu chuẩn hoạt động cao của dịch vụ, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với CTV và khách hàng về bất kỳ lỗi nào xảy ra, cho dù (các) lỗi đó là/do kỹ thuật, con người hay bất kỳ lý do nào khác. Bất kể điều gì trong Thỏa thuận này và không ảnh hưởng đến tính chung của những điều đã nói ở trên, CTV và khách hàng đồng ý rằng tất cả (các) yêu cầu mua vé XSTC sẽ được coi là không thành công và sẽ bị Trust từ chối trong trường hợp thất bại/sự cố trong hệ thống Xổ số+ và/hoặc Vietlott SMS dẫn đến hệ thống không thể xử lý hoặc chấp nhận (các) yêu cầu TGDT do CTV và khách hàng đặt vì bất kỳ lý do gì.
9. CTV và khách hàng đồng ý rằng Trust có thể nhưng không có nghĩa vụ phải xử lý hoặc chấp nhận bất kỳ hoặc tất cả (các) yêu cầu mua vé XSTC nếu CTV và/hoặc khách hàng không tuân thủ quy trình mua vé do Vietlott quy định vào từng thời điểm vì bất kỳ lý do gì có thể xảy ra, hoặc nỗ lực mua vé XSTC trái với các Điều khoản & Điều kiện này. Trust sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất, thiệt hại, hoặc chi phí nào mà CTV và khách hàng phải gánh chịu do bất kỳ sự không chấp nhận nào của Trust.
10. CTV đồng ý rằng Trust sẽ không trả lãi cho bất kỳ số dư HMCTV nào trong TKCTV.
11. Trust có quyền từ chối, đình chỉ hoặc chấm dứt mà không cần thông báo trước bất kỳ TKCTV nào liên quan đến việc có nỗ lực hoặc nghi ngờ hợp lý về nỗ lực gian lận, tấn công, thao túng hoặc làm ảnh hưởng hoạt động dịch vụ bình thường của Trust.
1. Trong trường hợp thanh toán trên ứng dụng Xổ số+, CTV đồng ý sử dụng một trong các phương thức thanh toán sau:
a. Hạn mức CTV;
b. Tài khoản thanh toán liên kết mà Trust kết nối trực tiếp với các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán, và được công bố trên ứng dụng của Trust;
c. Các phương thức thanh toán khác phù hợp với Quy định của pháp luật.
2. Trong trường hợp thanh toán trên ứng dụng của bên thứ ba là đơn vị hợp tác của Trust, CTV đồng ý phương thức thanh toán mặc định là Tài khoản ngân hàng/Ví điện tử mở tại đơn vị hợp tác.CTV có thể thay đổi phương thức thanh toán khác.
3. Quy định khi thanh toán bằng hạn mức CTV
a. HMCTV được coi là phương thức thanh toán mặc định khi CTV chưa thực hiện liên kết với các tài khoản thanh toán liên kết;
b. Phí thanh toán: miễn phí (có thể thay đổi theo chính sách bán hàng của Trust từng thời kỳ).
4. Quy định khi thanh toán bằng các tài khoản thanh toán liên kết
a. Bằng việc CTV thực hiện liên kết với các tài khoản thanh toán liên kết với Trust, CTV hiểu rằng CTV đồng ý và tuân thủ toàn bộ các yêu cầu từ phía đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán, bao gồm nhưng không giới hạn đăng ký tính năng ủy quyền chi hộ, gửi các thông tin xác thực lần đầu, xác minh giao dịch thanh toán bằng OTP, kiểm tra số dư, thực hiện trừ tiền hoặc giữ tiền, hoàn tiền khi giao dịch không thành công.
b. CTV có trách nhiệm tự giải quyết các tranh chấp với các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán đối với các quan hệ tranh chấp có liên quan đến việc phát hành và sử dụng tài khoản thanh toán liên kết.
c. Phí thanh toán: có thể thay đổi theo chính sách bán hàng của Trust và/hoặc từng thời kỳ.
5. CTV không thể đặt mua bất kỳ vé XSTC nào với Trust trừ khi có đủ tiền thanh toán từ các phương thức thanh toán nêu trên. Tất cả yêu cầu hỗ trợ mua vé XSTC mà không có đủ tiền sẽ không được chấp nhận và sẽ bị coi là vô hiệu mặc dù Trust đã tiếp nhận SMS đặt mua vé.
1. CTV sẽ được coi là hoàn toàn biết về trạng thái HMCTV của mình mọi lúc.
2. CTV đồng ý rằng việc sử dụng HMCTV để nạp/rút tiền, thanh toán và từ các chương trình quà tặng/khuyến mại của Trust là hoàn toàn tự nguyện. CTV hiểu rõ các chính sách bán hàng liên quan do Trust quy định theo từng thời kỳ và được công bố trên các phương tiện truyền thông công khai.
3. Quy định về nạp tiền vào HMCTV
a. CTV có thể nạp tiền vào HMCTV thông qua các phương thức sau:
(i) Trực tuyến qua internet banking và/hoặc mobile banking;
(ii) Phương thức khác do Trust quy định vào từng thời điểm.
b. Số tiền nạp tối thiểu: áp dụng theo quy định số tiền chuyển khoản tối thiểu của ngân hàng.
c. Phí nạp tiền: áp dụng theo quy định tính phí chuyển khoản của Ngân hàng.
4. Quy định về rút tiền từ HMCTV
a. CTV nhận tiền rút bằng một trong các Tài khoản ngân hàng liên kết của CTV đã được Trust xác minh.
b. Quy định về tỷ lệ và giá trị rút tối thiểu/lần/TKCTV: (có thể điều chỉnh theo chính sách bán hàng của Trust theo từng thời kỳ): 100.000 VNĐ.
c. Phí rút tiền: (có thể điều chỉnh theo chính sách bán hàng của Trust theo từng thời kỳ)
+ Tài khoản nhận thưởng bằng VPBank: miễn phí
+ Tài khoản nhận thưởng bằng các ngân hàng trong hệ thống NAPAS (trừ VPBank): 0.015%/giá trị giao dịch (tối thiểu 2.200 VNĐ/giao dịch, chưa bao gồm thuế VAT).
+ Tài khoản nhận thưởng bằng các ngân hàng ngoài hệ thống NAPAS: áp dụng theo quy định tính phí chuyển tiền liên ngân hàng của Ngân hàng.
5. Các yêu cầu nạp/rút tiền của CTV sẽ được Trust xử lý khi nhận được tất cả thông tin yêu cầu cần thiết, đồng thời tuân theo bất kỳ quy trình xác minh và/hoặc hậu kiểm mà Trust cho là phù hợp để thực hiện.
6. Trust sẽ không chịu trách nhiệm trước pháp luật về bất kỳ sự thất bại, sai sót hoặc chậm trễ nào của Trust trong việc xử lý các yêu cầu nạp/rút tiền và/hoặc ghi có/nợ bất kỳ khoản tiền nào vào Tài khoản, và sẽ có trách nhiệm điều chỉnh, khắc phục căn cứ vào yêu cầu thực tế của khách hàng được ghi nhận tại hệ thống.
1. Các kênh tiếp nhận hỗ trợ xử lý tra soát, khiếu nại của CTV
a. Khách hàng liên hệ khiếu nại qua website https://info.vietlott-sms.vn/.
b. Việc tra soát và giải quyết khiếu nại qua tổng đài điện thoại được ghi âm để nâng cao chất lượng dịch vụ.
c. Thời gian hỗ trợ: từ 6h – 22h tất cả các ngày trong tuần.
2. CTV cần đảm bảo các điều kiện sau đây khi gửi yêu cầu hỗ trợ tra soát, khiếu nại:
a. CTV phản ánh là chủ tài khoản;
b. Trong thời gian được quyền yêu cầu tra soát, khiếu nại;
c. Có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại theo yêu cầu của Trust đối với từng trường hợp cụ thể và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định của pháp luật.
3. CTV có quyền đề nghị tra soát, khiếu nại đối với Trust trong thời hạn quy định. Trust được quyền từ chối giải quyết nếu CTV gửi yêu cầu quá thời hạn sau đây:
a. Đối với các khiếu nại liên quan đến đăng ký tài khoản CTV, tài khoản dự thưởng Vietlott SMS của khách hàng ủy quyền: trong vòng 60 ngày kể ngày phát sinh giao dịch.
b. Đối với các khiếu nại liên quan đến tham gia dự thưởng của khách hàng ủy quyền: trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch.
c. Đối với các khiếu nại liên quan đến trả thưởng của khách hàng ủy quyền: trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch.
4. Thời hạn xử lý đề nghị tra soát, khiếu nại
a. Đối với các khiếu nại liên quan đến đăng ký tài khoản CTV, tài khoản dự thưởng Vietlott SMS: trong vòng 03 ngày làm việc kể ngày tiếp nhận yêu cầu của CTV.
b. Đối với các khiếu nại liên quan đến quá trình tham gia dự thưởng của khách hàng ủy quyền: trong vòng 05 ngày làm việc kể ngày tiếp nhận yêu cầu của CTV hoặc thời hạn khác theo quy định của Ngân hàng.
c. Đối với các các khiếu nại liên quan đến trả thưởng cho khách hàng ủy quyền: trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu của CTV.
1. CTV và khách hàng thừa nhận rằng:
a. CTV hỗ trợ khách hàng tham gia dự thưởng các sản phẩm XSTC của Vietlott là tham gia các trò chơi có yếu tố may rủi;
b. Cá nhân khách hàng tham gia vào bất kỳ giao dịch mua vé XSTC theo ý muốn của mình và theo quyết định của cá nhân khách hàng;
c. Việc cung cấp CTV hỗ trợ khách hàng mua vé XSTC của Trust không cấu thành một lời đề nghị hoặc xúi giục hoặc quảng bá cờ bạc từ phía Trust;
d. Trust sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào mà CTV và/hoặc khách hàng phải chịu khi tham gia dự thưởng các sản phẩm XSTC của Vietlott.
2. Trong mọi trường hợp, CTV và khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về tất cả yêu cầu mua vé được gửi đến và nhận bởi Đại lý Vietlott SMS (cho dù qua điện thoại, máy tính hoặc bất kỳ thiết bị điện tử nào khác). CTV và khách hàng thừa nhận rằng điện thoại, truyền máy tính hoặc bất kỳ đường truyền nào khác bằng bất kỳ thiết bị điện tử nào khác không phải là phương tiện an toàn để thực hiện thanh toán hoặc mua vé, có thể dễ bị lỗi (cho dù do kỹ thuật, con người hoặc lý do khác) và rằng CTV và khách hàng nhận thức được rủi ro liên quan đến các giao dịch đó. Khi chấp nhận và xử lý các yêu cầu này từ CTV và khách hàng, Trust và Đại lý Vietlott SMS sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào mà CTV và/hoặc khách hàng phải gánh chịu. Những yêu cầu như vậy do Trust và/hoặc Đại lý xử lý (cho dù chính xác hay sai vì bất kỳ lý do gì) sẽ có hiệu lực và ràng buộc đối với CTV và khách hàng. Trust và/hoặc Đại lý Vietlott SMS cũng có quyền không chấp nhận bất kỳ yêu cầu nào từ CTV và/hoặc khách hàng mà không đưa ra bất kỳ lý do gì.
3. CTV đồng ý hoàn toàn chịu trách nhiệm cá nhân về việc thanh toán hợp lệ cho mọi yêu cầu mua vé được đặt trong TKCTV.
4. Khách hàng đồng ý rằng các bộ số của mình không phụ thuộc vào bất kỳ quan điểm, đề xuất, khuyến nghị hoặc thông tin nào được đưa ra bởi ứng dụng/phiên bản web/nhúng trên điện thoại của Trust. Trong mọi trường hợp, khách hàng đồng ý không bắt Trust và/hoặc Đại lý Vietlott SMS (dù trực tiếp hay gián tiếp) chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào mà khách hàng phải gánh chịu do phụ thuộc vào những quan điểm, đề xuất, khuyến nghị hoặc thông tin đó.
5. CTV không được tham gia hoặc cố gắng tham gia vào bất kỳ nỗ lực ủy quyền mua vé hoặc việc sử dụng TKCTV bằng các phương pháp, phương tiện hoặc cách thức không được Trust dự định hoặc cho phép, bao gồm nhưng không giới hạn việc gửi lệnh ủy quyền mua vé từ (các) tài khoản không phải là TKCTV của CTV, hoặc cho phép các bên thứ ba gửi lệnh ủy quyền mua vé bằng TKCTV của CTV. Nếu vi phạm quy định này, Trust sẽ có quyền từ chối, ngừng hoặc hủy bỏ bất kỳ vé XSTC nào được đặt qua ứng dụng Xổ số+ và chấm dứt TKCTV của CTV.
6. CTV đồng ý rằng Trust có thể thu thập, sử dụng và tiết lộ dữ liệu cá nhân của mình, hoặc những thông tin khác mà Trust có được thông qua các thủ tục đăng ký TKCTV, theo Luật An toàn thông tin mạng năm 2015 và Chính sách bảo mật của Trust được đăng tải công khai, cho các mục đích sau:
a. Xử lý hồ sơ mở TKCTV;
b. Quản trị TKCTV;
c. Tuân thủ các nghĩa vụ theo luật định và quy định của Trust, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc điều tra gian lận, chống rửa tiền;
d. Thực hiện các chương trình khảo sát, điều tra, thu thập phản hồi người dùng;
e. Đối với các đối tác mà Trust xem xét cho là phù hợp với mục đích cung cấp dịch vụ cho TKCTV hoặc vận hành TKCTV được nêu ở đây, bao gồm Trust ủy quyền hoặc đơn vị hợp tác nào có thể đồng ý thực hiện các công việc hoặc dịch vụ của TKCTV hoặc cung cấp bất kỳ dịch vụ nào cho CTV; và
f. Các mục đích có liên quan hợp lý đến điều đã nêu trên.
7. Trust đảm bảo rằng họ được quyền cung cấp dịch vụ Xổ số+ một cách hợp pháp theo quy định của Đại lý Vietlott SMS và Vietlott.
8. Tùy thuộc vào tình trạng truy cập, CTV có thể sử dụng ứng dụng của Trust để truy cập lịch sử giao dịch của TKCTV trong tối đa 30 ngày. Trust sẽ chỉ lưu giữ lịch sử giao dịch và thông tin của TKCTV trong tối đa 5 năm.
9. Trust sẽ không chịu trách nhiệm trước CTV và khách hàng về bất kỳ sự thất bại, sai sót hoặc chậm trễ nào từ các kết quả xuất vé và/hoặc sai sót của Vietlott dẫn đến tổn thất cho CTV và/hoặc khách hàng.
10. Trust sẽ không chịu trách nhiệm trước CTV và/hoặc khách hàng về bất kỳ sự thất bại, sai sót hoặc chậm trễ nào từ các giao dịch ngân hàng khó khăn và/hoặc sai sót dẫn đến tổn thất cho CTV và/hoặc khách hàng. Trust sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý với CTV đối với những lỗi này.
11. Trust sẽ không chịu trách nhiệm trước CTV và/hoặc khách hàng về bất kỳ tổn thất nào phải chịu hoặc chi phí phát sinh do bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót nào của Trust trong việc triển khai bất kỳ hệ thống tự loại trừ nào liên quan đến CTV, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ sai sót nào kích hoạt lại Tài khoản hoặc bất kỳ lỗi nào trong việc khóa Tài khoản hoặc ngăn CTV gửi lệnh ủy quyền mua vé mặc dù hệ thống tự loại trừ đó đang có hiệu lực.
12. Liên quan đến việc CTV sử dụng bất kỳ nền tảng liên lạc từ xa nào của Trust (bao gồm nhưng không giới hạn ở các trang web, ứng dụng phần mềm di động và dịch vụ điện thoại), CTV đồng ý rằng Trust sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào hoặc thiệt hại liên quan đến bất kỳ lỗi hoặc thất bại nào đối với thông tin hoặc dữ liệu được hiển thị trên hoặc được ghi lại qua các nền tảng đó, hoặc việc truyền tải bất kỳ dữ liệu nào qua các nền tảng đó, bất kể lỗi hoặc lỗi phát sinh do sự sơ suất của Trust, mặc định hay cách khác.
13. CTV thừa nhận rằng việc không tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện có thể khiến họ phải chịu trách nhiệm dân sự và/hoặc hình sự tùy thuộc vào điều khoản bị vi phạm và mức độ nghiêm trọng của vi phạm.
1. Điều kiện đối với CTV khi khiếu nại yêu cầu hoàn trả:
a. Tài khoản thanh toán hợp lệ;
b. Yêu cầu phát sinh trong thời hạn giải quyết khiếu nại;
c. Cung cấp cho Trust các chứng từ liên quan đến giao dịch kịp thời, chính xác, đầy đủ trong suốt quá trình xử lý;
d. Chưa nhận được bất kỳ khoản hoàn trả nào hoặc giá trị thay thế liên quan đến việc thanh toán tại thời điểm Trust thông báo kết quả giải quyết khiếu nại và hoàn trả;
e. Tuân thủ các hướng dẫn của Trust trong từng trường hợp cụ thể.
2. Quy định hoàn trả: Các giao dịch hoàn trả hàng hóa, dịch vụ được thực hiện theo chính sách hoàn trả của các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán và Trust. Trust sẽ là đơn vị tiếp nhận yêu cầu của CTV và phối hợp để xử lý.
3. Xử lý khiếu nại yêu cầu hoàn trả:
a. Thực hiện theo quy định tại Mục này và Quy định xử lý khiếu nại tại Điều khoản sử dụng này;
b. Trên cơ sở kết quả xử lý khiếu nại, Trust hoặc ĐVCNTT sẽ thực hiện hoàn trả cho CTV.
1. Công ty TNHH Công nghệ số Trust là chủ sở hữu hợp pháp hoặc người được cấp phép hợp lệ của tất cả các quyền sở hữu trí tuệ (bao gồm nhưng không giới hạn, bằng sáng chế, bản quyền, nhãn hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, biểu tượng, tên thương mại và bí quyết) trong và đối với website, phiên bản web trên điện thoại và ứng dụng cùng tất cả nội dung của nó (bao gồm nhưng không giới hạn, phần mềm và chương trình, tệp, video, âm thanh, âm nhạc, hình ảnh, ảnh chụp, đồ họa, hoạt ảnh, văn bản và phần mềm).
2. CTV cam kết không sao chép, phân phối, khai thác, giao tiếp, đảo ngược thiết kế, dịch ngược, tháo rời, sửa đổi, dịch hoặc điều chỉnh bất kỳ nội dung, mã nguồn, thiết kế và bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào khác liên quan đến website và/hoặc ứng dụng và nội dung của nó, ngoại trừ trong các trường hợp sau :
a. trong phạm vi mà các hành vi đó được yêu cầu cho việc sử dụng hợp pháp và hợp lý website và/hoặc ứng dụng;
b. với sự cho phép bằng văn bản của Trust; hoặc là
c. trong phạm vi cho phép của bất kỳ luật hiện hành nào.
1. CTV hiểu rằng đăng ký TKCTV thành công đồng nghĩa với việc CTV đồng ý nhận truyền thông từ Trust liên quan đến dịch vụ Xổ số+ qua các phương thức: email, SMS, điện thoại của Trust.
2. Nếu bất kỳ điều khoản hoặc điều kiện nào trong các Điều khoản và Điều kiện này được coi là bất hợp pháp hoặc không thể thi hành, hiệu lực hoặc khả năng thực thi của phần còn lại của Điều khoản và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
3. Việc Trust không thực thi bất kỳ lúc nào các quy định của các Điều khoản và Điều kiện này hoặc bất kỳ quyền nào đối với các điều khoản đó sẽ không được coi là từ bỏ các quy định hoặc quyền đó, hoặc theo bất kỳ cách nào ảnh hưởng đến hiệu lực của các Điều khoản và Điều kiện.
4. CTV không được và sẽ không chuyển nhượng toàn bộ hoặc bất kỳ phần nào quyền lợi của mình trong TKCTV cho bất kỳ bên nào khác.
5. Trust có quyền sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này theo thời gian sau khi thông báo trên website và/hoặc ứng dụng Xổ số+. Bản sao của các Điều khoản và Điều kiện hiện tại có sẵn để kiểm tra tại website https://info.vietlott-sms.vn/ CTV có trách nhiệm đọc và hiểu các Điều khoản và Điều kiện này và bất kỳ sửa đổi nào được thực hiện theo đó.
6. Trong trường hợp có xung đột giữa các Điều khoản và Điều kiện này và bất kỳ Quy định nào, thì các Điều khoản và Điều kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng trừ khi có quy định rõ ràng khác trong (các) Quy định tham gia dự thưởng xung đột.
7. Trust có quyền thêm hoặc ngừng bất kỳ sản phẩm nào được cung cấp vào từng thời điểm theo quyết định riêng và tuyệt đối của mình.
8. Bất kỳ thông báo hoặc liên lạc nào khác theo yêu cầu của Thỏa thuận này do CTV đưa ra sẽ được gửi bằng văn bản cho Trust trừ khi được nêu rõ ràng trong Điều khoản và Điều kiện này. Tất cả các thông báo và thông tin được Đại lý đăng trên website và/hoặc ứng dụng sẽ được coi là CTV đã đọc. Nếu CTV tiếp tục duy trì hoặc sử dụng TKCTV sau khi các sửa đổi đã được đăng trên trang web và/hoặc ứng dụng của Trust, CTV được coi là đã chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện sửa đổi.
9. Người không phải là một bên của Thỏa thuận này sẽ không có quyền theo quyền của các bên thứ ba theo pháp luật quy định.