Hỗ trợ Tải App

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Hotline: 1900 599 822 (1,500đ/phút)

A

THÔNG TIN CHUNG

   Hiện tại, Vietlott có 2 kênh phân phối chính thức:

    1. Qua POS tại các điểm bán hàng của Vietlott

    2. Qua điện thoại di động (hình thức SMS)
    Chúng tôi là Đại lý chính thức Xổ số tự chọn số điện toán Vietlott qua điện thoại di động (hình thức SMS), duy nhất cho thuê bao di động MobiFone, VinaPhone và Viettel (gọi tắt là Đại lý Vietlott SMS).

    Là dịch vụ cho phép thuê bao di động MobiFone, VinaPhone và Viettel thực hiện các giao dịch mua vé XSTC trên tài khoản dự thưởng thông qua hình thức SMS.

  1. Thu hẹp khoảng cách địa lý, thời gian cho người chơi.

  2. Định danh người chơi, đảm bảo quyền lợi khi trúng thưởng.

  3. Đảm báo giá vé đúng quy định của Vietlott.

    1. Website chính thức: https://www.vietlott-sms.vn/

    2. Ứng dụng phát hành trên Appstore/Google Play: Vietlott-SMS

    3. Tổng đài CSKH: 1900599822 (1.500đ/phút)

  1. Đăng ký tài khoản dự thưởng.

  2. Hỗ trợ đặt vé và thanh toán.

  3. Tiện ích tra cứu, thống kê.

  4. Gửi thông báo cho người chơi.

  5. Tin tức liên quan đến hoạt động kinh doanh XSTC của Vietlott.

  1. Bước 1: Đăng ký tài khoản dự thưởng tại 1 trong các địa điểm:

    - Website tại địa chỉ https://www.vietlott-sms.vn/

    - Ứng dụng Vietlott-SMS của Đại lý

  2. Bước 2: Đăng nhập và đổi mật khẩu để kích hoạt tài khoản.

  3. Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản thanh toán để sử dụng

  4. Bước 4: Gửi SMS đặt vé đến tổng đài dịch vụ 9969 bằng số điện thoại đã đăng ký.

  1. Tổng đài CSKH: 1900599822 (1.500đ/phút).

  2. Chat trực tuyến trên Website https://www.vietlott-sms.vn/

  3. Email: cskh@vietlottsms.vn.

B

SẢN PHẨM

  Hiện tại các sản phẩm được phân phối :

    1. Mega 6/45.

    2. Power 6/55.

    3. Max 3D.

    4. Max 3D+.

    5. Max 3D Pro.

    Các sản phẩm khác sẽ được bổ sung theo chính sách của Vietlott và sự chấp thuận của Bộ Tài chính theo từng thời kỳ.

  Quý khách có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm Vietlott tại:

    1. Vietlott

    - Website: vietlott.vn

    - Tổng đài CSKH: 1900558889

    2. Đại lý

    - Website chính thức: https://www.vietlott-sms.vn/

    Các sản phẩm khác sẽ được bổ sung theo chính sách của Vietlott và sự chấp thuận của Bộ Tài chính theo từng thời kỳ.

  Đại lý sẽ cập nhật kết quả của kỳ quay thưởng thông qua website https://www.vietlott-sms.vn/ hoặc ứng dụng Vietlott SMS của Đại lý. Với trường hợp trúng thưởng, Đại lý sẽ gửi SMS thông báo cho Quý khách.

C

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

I- TÀI KHOẢN DỰ THƯỞNG (TKDT)

1. Điều kiện để đăng ký TKDT là gì?

        1. Là công dân Việt Nam ở trong nước hoặc người Việt Nam định cư ở nước ngoài nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam hoặc người nước ngoài nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam.

        2. Là người từ đủ 18 tuổi trở lên.

        3. Là người có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam, trừ trường hợp điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên có quy định khác.

        4. Và các yêu cầu khác được công bố công khai theo quy định của Vietlott (nếu có).

        5. Thuê bao đang hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone, VinaPhone hoặc Viettel..

        6. Có tài khoản ngân hàng/Ví điện tử đang hoạt động.

2. Tôi có thể đăng ký TKDT qua đâu?

  Quý khách có thể đăng ký TKDT qua các hình thức sau:

        1. Website tại địa chỉ https://www.vietlott-sms.vn/

        2. Ứng dụng Vietlott SMS của Đại lý

3. Tôi cần phải cung cấp những thông tin gì để đăng ký TKDT?

  Quý khách muốn đăng ký TKDT cần cung cấp những thông tin:

        1. Họ tên

        2. Ngày tháng năm sinh

        3. Số Giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Hộ chiếu)

        4. Ngày cấp

        5. Nơi cấp

        6. Số điện thoại

        7. Địa bàn đăng ký TGDT (địa bàn đóng góp thuế nếu khách trúng thưởng)

        8. Địa chỉ (không bắt buộc)

        9. Email (không bắt buộc)

4. Các bước đăng ký TKDT trên Website/Ứng dụng?

        1. Bước 1: Nhập thông tin cá nhân, đăng tải Giấy tờ tùy thân.

        2. Bước 2: Nhập thông tin nhận thưởng.

        3. Bước 3: Nhận thông báo kết quả đăng ký TKDT.

        4. Bước 4: Đăng nhập và đổi mật khẩu (nếu kết quả đăng ký thành công).

5. Tôi có thể đăng ký TKDT bằng số điện thoại người khác đã sử dụng để đăng ký TKDT cho họ không ?

    Hiện tại, theo quy định của Vietlott, trong trường hợp số điện thoại vẫn tồn tại trên hệ thống gắn với thông tin Giấy tờ tùy thân của người khác, Quý khách không thể đăng ký TKDT bằng số điện thoại đó.

6. Giấy tờ cá nhân của tôi chỉ có thông tin năm sinh thì có sử dụng để đăng ký TKDT được không?

  Nếu giấy tờ cá nhân (Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Căn cước công dân gắn chip) của Quý khách chỉ có thông tin năm sinh, Quý khách vẫn có thể đăng ký TKDT bình thường. Sau khi chụp ảnh và tải lên mặt trước và mặt sau của giấy tờ cá nhân, hệ thống sẽ hiển thị giao diện nhập bổ sung thông tin cá nhân. Quý khách cần điền bổ sung ngày, tháng sinh vào mục Ngày sinh trong phần Thông tin cá nhân.

  Sau khi hoàn thành các bước đăng ký TKDT theo hướng dẫn trên ứng dụng dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH Vietlott SMS (Zalo: CSKH VietlottSMS), cung cấp thông tin số điện thoại vừa sử dụng để đăng ký TKDT và gửi kèm hình ảnh của một trong các loại giấy tờ bổ sung sau:

        - Sổ đỏ/ Sổ hồng

        - Giấy đăng ký kết hôn

        - Giấy phép lái xe

        - Sổ hộ khẩu

        - Giấy khai sinh

      Bộ phận CSKH Vietlott SMS sẽ hỗ trợ Quý khách đăng ký lại TKDT thành công.

  Trường hợp Quý khách đã hoàn thành các bước đăng ký TKDT mà chưa bổ sung thông tin ngày, tháng sinh, hệ thống sẽ từ chối yêu cầu mở TKDT mới của Quý khách. Tổng đài CSKH của dịch vụ Vietlott SMS sẽ gọi ra để hướng dẫn Quý khách thực hiện lại các bước đăng ký theo hướng dẫn ở trên để yêu cầu đăng ký được thành công.

1. Tôi có thể thay đổi các thông tin nào trong TKDT? Bằng cách nào?

  1. Quý khách có thể thay đổi các thông tin sau:

    - Số điện thoại (cùng nhà mạng)
    - Cập nhật Giấy tờ tùy thân
    - Tài khoản nhận thưởng
    - Tài khoản thanh toán
    - Email
    - Địa chỉ thường trú
    - Giới tính

  2. Quý khách thay đổi thông tin tại:

    - Website tại địa chỉ https://www.vietlott-sms.vn/
    - Ứng dụng Vietlott SMS của Đại lý

  Quý khách sẽ nhận được thông báo thay đổi thành công qua SMS/Website/ứng dụng.

2. Điều kiện để thay đổi thông tin TKDT là gì?

  Điều kiện cho phép thay đổi GTCN/Số điện thoại:

    1. Không có vé đang chờ quay số mở thưởng.
    2. Không còn vé đang chờ xác nhận thanh toán.
    3. Không có vé trúng thưởng.
    4. Tuân thủ quy trình xác thực Giấy tờ tùy thân/số điện thoại tối đa 3 ngày làm việc.

3. Việc thay đổi số điện thoại có an toàn trong trường hợp tôi đã liên kết TKDT với Tài khoản thanh toán không?

  Để đảm bảo an toàn, Đại lý sẽ ngắt toàn bộ các liên kết của tài khoản dự thưởng với tài khoản thanh toán sau khi thay đổi số điện thoại thành công.

4. Tôi có thể thay đổi hình thức thanh toán từ tài khoản ngân hàng sang ví điện tử và ngược lại được không?

  Được. Quý khách truy cập Ứng dụng/Cá nhân/Thông tin tài khoản dự thưởng/Tài khoản thanh toán để thêm/xóa phương thức thanh toán và đặt mặc định.

1. Tôi có thể thực hiện hủy TKDT bằng hình thức nào?

  Hiện tại, Đại lý quy định Quý khách phải hủy TKDT tại các Điểm giao dịch của Đại lý. Tuy nhiên, TKDT không được hủy trong vòng 60 ngày kể từ ngày khách hàng kích hoạt TKDT.

2. Hủy TKDT cần đáp ứng điều kiện gì?

  Hiện tại, Đại lý quy định Quý khách phải hủy TKDT tại các Điểm giao dịch của Đại lý. Tuy nhiên, TKDT không được hủy trong vòng 60 ngày kể từ ngày khách hàng kích hoạt TKDT.

    1. TKDT không còn vé dự thưởng chưa quay số mở thưởng.

    2. TKDT không còn vé chờ quay số mở thưởng.

    3. TKDT không còn vé chờ xác nhận thanh toán.

    4. TKDT không còn số dư Hạn mức dự thưởng.

    5. TKDT đang ở trạng thái “Đang hoạt động” trước khi xử lý yêu cầu hủy tài khoản.

3. Trong trường Hạn mức dự thưởng còn tiền thì tôi có được lấy lại số tiền đó khi TKDT không?

  Quý khách sẽ được tất toán số dư Hạn mức dự thưởng (nếu có) khi hủy TKDT. Đại lý sẽ chuyển khoản số dư đó vào tài khoản ngân hàng/ví điện tử mà khách hàng yêu cầu.

1. Tôi phải làm thế nào để đăng nhập TKDT khi quên mật khẩu?

  1. Quý khách chọn chức năng cấp lại mật khẩu trên Website/Ứng dụng của Đại lý và thực hiện các bước đổi mật khẩu theo yêu cầu.

  2. Quý khách sẽ nhận được mật khẩu mới qua SMS và Website/Ứng dụng.

II- THAM GIA DỰ THƯỞNG

1. Tôi có thể đặt mua vé qua những hình thức nào?

  Quý khách có thể đặt mua vé qua các hình thức sau:

    1. Qua tin nhắn SMS: Quý khách tự soạn tin nhắn SMS theo cú pháp quy định, gửi cú pháp SMS tới Đầu số dịch vụ 9969.

    2. Qua Ứng dụng:

    - Ứng dụng Vietlott-SMS của Đại lý để chọn bộ số.

    - Ứng dụng soạn sẵn cú pháp đặt vé, Gửi cú pháp SMS tới Đầu số dịch vụ 9969.

  Chú ý: Với cả 2 hình thức, khách hàng đều phải gửi cú pháp SMS đặt vé tới Tổng đài 9969.

2. Để đặt mua được vé tôi cần những gì?

  Quý khách cần có:

    1. Tài khoản dự thưởng đang hoạt động

    2. Phương thức thanh toán hợp lệ

3. Tôi không dùng điện thoại smartphone (thông minh) tôi có thể đặt mua vé được không?

  Quý khách có thể đặt mua vé bằng cách soạn tin nhắn SMS từ máy của quý khách với cú pháp như sau:

  1. Mua 01 sản phẩm:

    Quý khách tự chọn:

    Soạn: [MaSP] K1 S [BSDT1] S [BSDT2] …. [S] [BSDT5] gửi 9969

    Quý khách mua bộ số ngẫu nhiên:

    Soạn: [MaSP] K1 STC gửi 9969

  2. Mua nhiều sản phẩm:

    Soạn: [MaSP1] K1 S [BSDT1-1] S [BSDT2-1] * [MaSP2] S [BSDT1-2] S [BSDT2-2] S [BSDT3-2]

    Trong đó:

    - MaSP: 645, 655, 3D, 3DC, 3DP, BINGO18

    - K1: Kỳ quay gần nhất

    - TenSP: Mega 645, Power 655, Max 3D, Max 3D+, Max 3D Pro, BINGO18

    - S: là dãy số dự thưởng

    - STC: bộ số do hệ thống tự chọn ngẫu nhiên

    - Khách hàng có thể vừa tự chọn số vừa có thể lựa chọn bộ số ngẫu nhiên.

    - Bộ số dự thưởng: mỗi số được chọn bao gồm 2 chữ số, bộ số được chọn viết liền, cách nhau bởi dấu cách, số lượng tùy thuộc vào cách chơi.

    • 645: là 6 cặp số không trùng nhau, trong đó các số từ 01 đến 45.

    Định dạng: ab cd ef gh ik lm.

    • 655: là 6 cặp số không trùng nhau, trong đó các số từ 01 đến 55.

    Định dạng: ab cd ef gh ik lm.

    Tuy nhiên, Quý khách cần đăng ký tài khoản dự thưởng và chọn tài khoản thanh toán qua Website/Ứng dụng trước (trên điện thoại thông minh khác/qua máy tính).

4. Tôi có thể mua nhiều sản phẩm trong cùng 01 SMS không?

  Quý khách có thể mua nhiều sản phẩm trong cùng 01 SMS (Tham khảo câu 3). Tuy nhiên, Quý khách nhận thông tin vé thành công tương ứng 01 SMS/sản phẩm.

5. Tôi có thể mua được nhiều kỳ quay cùng lúc không?

  Hiện tại dịch vụ chỉ cho phép khách hàng mua nhiều kỳ quay gần nhất. Tính năng mua nhiều kỳ quay cùng lúc sẽ được bổ sung theo chính sách của Vietlott và sự chấp thuận của Bộ Tài chính theo từng thời kỳ.

6. Cú pháp gửi tin nhắn có phân biệt chữ in hoa, chữ in thường viết liền hay có dấu cách và phải chính xác như cú pháp hướng dẫn không?

  Các cú pháp tin nhắn không phân biệt chữ in hoa hay chữ in thường, viết liền hay có dấu cách. Quý khách có thể soạn tin nhắn theo thói quen sử dụng, miễn là có các từ khoá để hệ thống Đại lý phân biệt thông tin dự thưởng. Có 2 từ khóa chính:

7. Tôi có bị giới hạn giá trị mua vé qua hình thức SMS không?

  Hiện tại, theo quy định của Bộ tài chính, khách hàng bị giới hạn giá trị dự thưởng tối đa trong ngày theo từng sản phẩm là 1.000.000 đồng/ngày/sản phẩm đối với hình thức SMS. Giá trị này sẽ được Vietlott điều chỉnh theo phê duyệt của Bộ Tài chính trong từng thời kỳ.

8. Sau khi mua vé, tôi sẽ nhận được vé qua đâu?

  Quý khách sẽ nhận được vé qua tin nhắn SMS đến số điện thoại đã đăng ký và thông báo trên Ứng dụng của Đại lý.

9. Căn cứ nào để tôi biết tôi đã đặt vé thành công qua hình thức SMS?

  Vé do khách hàng xác nhận đặt vé XSTC thành công trên SMS của Đại lý được xác nhận là thành công ngay khi hệ thống Vietlott ghi nhận thành công. Trong trường hợp khách hàng chưa nhận được SMS xác nhận vé XSTC, khách hàng truy cập Website/Ứng dụng của Đại lý hoặc tổng đài CSKH để cập nhật tình trạng đặt vé XSTC

10. Tại sao khi mua vé sản phẩm Max 3D, Max 3D+, Max 3D Pro, tôi lại nhận được tin nhắn thông báo hết vé?

Theo quy định của Vietlott ở thời điểm hiện tại, giá trị tối đa được mua cho 1 bộ số ở mỗi kỳ QSMT của:
     - Sản phẩm Max 3D và Max 3D+ là 300,000đ.
     - Sản phẩm Max 3DPro là 150,000đ.
(Quy định này được Vietlott điều chỉnh theo từng thời kỳ)
Như vậy, nếu Quý khách mua vượt quá giá trị tối đa trên, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo hết vé từ Vietlott SMS.

11. Tại sao khi tôi ấn chọn ô dự thưởng thì lại có thông báo hết lượt đặt?

  Theo quy định của Vietlott, mỗi cách chơi của Bingo18 sẽ chỉ có một số lượng vé nhất định được phát hành. Như vậy, nếu Quý khách mua vé sau khi vé của cách chơi đó đã được phát hành hết, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo hết lượt đặt từ Vietlott SMS.

12. Với Bingo18, tôi có thể đặt nhiều cửa cho cùng 1 cách chơi không?

  Quý khách có thể tham gia dự thưởng cùng lúc nhiều cách chơi khác nhau sao cho tổng số tiền tham gia dự thưởng của kỳ đó không vượt quá 1.000.000 đồng.

13. Tại sao tôi đặt vé Bingo18 dự thưởng cho kỳ này nhưng vé lại trả về cho kỳ sau?

  Vé của Quý khách được trả về cho kỳ sau do Quý khách gửi tin nhắn đặt vé vào sát thời điểm quay số mở thưởng của kỳ này. Quý khách cần mua vé sơm hơn để có thể dự thưởng đúng kỳ mình mong muốn.

1. Tôi có thể lựa chọn những phương thức thanh toán nào?

  Trong trường hợp thanh toán trên trên Ứng dụng Vietlott-SMS của Đại lý, Quý khách sử dụng một trong các phương thức thanh toán sau:

    1. Hạn mức dự thưởng

    2. Tài khoản thanh toán VPBank

    4. Ví điện tử Grab Moca

    4. Tài khoản ViettelPay

    4. Ví điện tử VNPT Pay

2. Tôi không có tài khoản ngân hàng/ví điện tử thuộc danh sách áp dụng thì có thể thanh toán được không?

  Nếu không có tài khoản ngân hàng/ví điện tử thuộc danh sách áp dụng, Quý khách sử dụng Hạn mức dự thưởng để thanh toán.

3. Hạn mức dự thưởng là gì?

  Hạn mức Dự thưởng (HMDT) là Tài khoản trả trước của Quý khách trên hệ thống Vietlott SMS. Quý khách nạp tiền vào Tài khoản HMDT để thanh toán các giao dịch mua vé. Sau mỗi giao dịch mua vé thành công, Đại lý sẽ trừ số tiền tương ứng trong Tài khoản Hạn mức Dự thưởng của Quý khách.

    Hạn mức Dự thưởng bao gồm:

    - Mã Hạn mức Dự thưởng: là mã số tài khoản Ngân hàng (VPBank) mà Quý khách sẽ chuyển tiền vào để nạp số dư Hạn mức dự thưởng.

    - Số dư Hạn mức Dự thưởng: là số tiền mà Quý khách có thể sử dụng để mua vé.

4. Tôi không nạp tiền vào tài khoản Hạn mức dự thưởng có được không?

  Khi mở TKDT thành công, Đại lý sẽ cấp cho Quý khách số tài khoản Hạn mức dự thưởng để phục vụ việc nạp tiền khi có nhu cầu sử dụng. Nếu Hạn mức dự thưởng không đủ số dư tại thời điểm thanh toán, hệ thống sẽ thông báo để quý khách nạp tiền.

5. Tôi có thể nạp tiền vào tài khoản Hạn mức dự thưởng bằng cách nào?

  Hình thức nạp tiền:

    1. Nộp tiền vào tài khoản tại các điểm giao dịch của Ngân hàng của Quý khách.

    2. Chuyển khoản qua dịch vụ Internet của Ngân hàng.

  Thông tin tài khoản:

    1. Số tài khoản: là mã Hạn mức dự thưởng của khách hàng

    2. Tên tài khoản:

     - Đối với thuê bao MobiFone, VinaPhone: Công ty Cổ phần Viễn thông Tin học Bưu điện hoặc CTIN

     - Đối với thuê bao Viettel: Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Số Việt hoặc VDI

    3. Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

6. Tại sao số tài khoản Hạn mức dự thưởng là của tôi nhưng tên tài khoản thụ hưởng lại là Công ty Cổ phần Viễn thông – Tin học Bưu điện CTIN (Đối với thuê bao MobiFone, VinaPhone) hoặc Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Số Việt (Đối với thuê bao Viettel)?

  Tài khoản thụ hưởng là tài khoản chuyên thu tổng đặt tại Ngân hàng VPBank của Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện (CTIN) (đơn vị liên danh với Tổng công ty MobiFone, Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media) hoặc Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Số Việt (đơn vị liên danh với Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân Đội Viettel) là đại lý chính của Vietlott trên kênh điện thoại SMS. Từ tài khoản này, mỗi khách hàng sau khi đăng ký TKDT thành công sẽ được CTIN (hoặc VDI) gán cho một mã số Tài khoản HMDT tương ứng. Sau khi khách hàng nạp tiền vào tài khoản thụ hưởng, CTIN (hoặc VDI) sẽ ghi nhận số dư của Hạn mức dự thưởng và trừ tiền từ tài khoản này cho mỗi giao dịch mua vé thành công.

7. Nếu tài khoản Hạn mức dự thưởng của tôi không đủ số dư tại thời điểm mua vé thì tôi phải làm thế nào?

  Nếu Hạn mức dự thưởng không đủ số dư tại thời điểm thanh toán, hệ thống sẽ gửi thông báo để quý khách nạp tiền. Quý khách có thể nạp tiền vào tài khoản HMDT bằng cách chuyển khoản qua dịch vụ Intenet Banking/Mobile Banking hoặc qua các điểm giao dịch của tất cả ngân hàng trên toàn quốc. Sau khi hệ thống ghi nhận số dư HMDT, Quý khách có thể tiếp tục thực hiện các giao dịch mua vé.

8. Sau khi tôi chuyển khoản vào tài khoản HMDT, sau bao lâu tài khoản HMDT của tôi trên app/web sẽ ghi nhận biến động số dư?

  Tài khoản HMDT của Quý khách sẽ ghi nhận biến động số dư ngay khi quý khách chuyển khoản từ tài khoản VPBank. Trong trường hợp Quý khách chuyển khoản từ các ngân hàng khác, thời gian tài khoản HMDT ghi nhận biến động số dư sẽ phụ thuộc vào thời gian chuyển khoản Liên ngân hàng theo quy định.

9. Tôi có thể kiểm tra lịch sử biến động số dư HMDT của tôi ở đâu?

  Quý khách truy cập Ứng dụng/Cá nhân/Lịch sử thanh toán để kiểm tra lịch sử biến động số dư HMDT.

10. Trong trường hợp không sử dụng hết số tiền trong tài khoản Hạn mức dự thưởng thì tôi có được rút tiền ra không?

  Quý khách sẽ được tất toán số dư Hạn mức dự thưởng (nếu có) khi hủy Tài khoản Dự thưởng thành công. Đại lý sẽ chuyển khoản số dư đó vào tài khoản ngân hàng/ví điện tử mà khách hàng yêu cầu.

11. Trong trường hợp tôi không có kết nối mạng 3G,4G/wifi để vào website/ứng dụng mua vé, tôi có thể mua vé dự thưởng được không?

  Có. Quý khách có thể mua vé bằng cách soạn tin nhắn SMS từ máy điện thoại của quý khách gửi đến Đầu số dịch vụ 9969 theo cú pháp quy định. Tuy nhiên, với hình thức này, Quý khách phải có đủ số dư của Hạn mức dự thưởng để mua vé.

12. Tôi có thể sử dụng tài khoản chính/khuyến mãi của thuê bao di động để thanh toán được không?

  Không. Theo quy định của nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông, Quý khách không thể dùng tài khoản chính/khuyến mãi của thuê bao di động để thanh toán.

13. Tại sao tôi lại bị trừ tiền khỏi ví điện tử Grab moca tương đương với giá trị mua vé ngay sau khi gửi SMS đặt vé tới Đầu số dịch vụ?

  Theo quy định đơn vị phát hành ví điện tử Grab Moca, việc trừ tiền tương đương với giá trị mua vé sau khi gửi SMS đặt vé tới Đầu số dịch vụ để đảm bảo thanh toán đơn hàng. Trong trường hợp giao dịch mua vé không thành công,Grab Moca cam kết hoàn trả số tiền này vào ví điện tử của khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc.

14. Tôi phải làm gì nếu thanh toán thành công mà không nhận được SMS mua vé thành công từ Đại lý?

  Quý khách yêu cầu Đại lý tra soát, xử lý qua các kênh tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của Đại lý:

    1. Tổng đài CSKH: 1900599822 (1.500đ/phút)

    2. Chat trực tuyến trên Website https://www.vietlott-sms.vn/

    3. Email: cskh@vietlottsms.vn

15. Ngoài tiền mua vé dự thưởng, tôi có mất thêm phí gì nữa không? Phí tin nhắn? Phí giao dịch với ngân hàng/tổ chức trung gian thanh toán?

  Quý khách chỉ mất tiền mua vé tương ứng với số lượng vé tham gia dự thưởng theo quy định của Vietlott và Bộ tài chính. Cụ thể:

    1. Miễn phí cước nhắn tin SMS/nhận SMS từ hệ thống.

    2. Miễn phí Phí giao dịch khi thanh toán bằng tài khoản ngân hàng/ví điện tử thuộc danh sách áp dụng.

1. Tôi có thể lĩnh thưởng tại các điểm bán hàng của Vietlott không?

  Không. Vé trúng thưởng sẽ áp dụng theo quy định trả thưởng của Vietlott cho dịch vụ phân phối XSTC Vietlott qua hình thức SMS .

2. Quy định trả thưởng cho vé trúng thưởng qua dịch vụ phân phối XSTC Vietlott qua hình thức SMS là gì?

  1. Đối với giải thưởng trên 10 tỷ, Khách hàng liên hệ với Vietlott để nhận thưởng.

  2. Đối với giải thưởng từ 10 triệu đến 10 tỷ, Khách hàng bắt buộc phải xác nhận Tài khoản nhận thưởng qua tin nhắn SMS.

  3. Đối với giải thưởng dưới 10 triệu, Đại lý sẽ trả thưởng vào tài khoản nhận thưởng khách hàng đã đăng ký.

3. Tôi có được thông báo trúng thưởng từ Đại lý không?

  Có. Đại lý thông báo trúng thưởng qua SMS và Website/Ứng dụng của Đại lý.

4. Tôi phải làm gì để lĩnh thưởng nếu khai báo tài khoản nhận thưởng sai?

  Đại lý sẽ gửi thông báo trả thưởng không thành công do thông tin tài khoản nhận thưởng sai qua SMS và Website/Ứng dụng của Đại lý. Quý khách đăng nhập TKDT để thay đổi thông tin tài khoản nhận thưởng.

5. Sau khi Đại lý gửi thông báo trúng thưởng, tôi có thể yêu cầu Đại lý trả thưởng vào tài khoản nhận thưởng khác không?

  Có đối với giải thưởng từ 10 triệu đến 10 tỷ:

    1. Bước 1: Quý khách soạn cú pháp XNNT N đến Đầu số dịch vụ 9969.

    2. Bước 2: Quý khách đăng nhập TKDT để thay đổi thông tin tài khoản nhận thưởng.

6. Tôi có thể nhận được tiền trúng thưởng sau bao lâu từ ngày nhận thông báo trúng thưởng?

  Chậm nhất là 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày Đại lý gửi thông báo trúng thưởng.

7. Tôi có mất phí gì khi nhận thưởng từ Đại lý không?

  Do Đại lý trả thưởng qua hình thức chuyển khoản từ ngân hàng của Đại lý đến tài khoản nhận thưởng của khách hàng, Quý khách sẽ chịu phí chuyển khoản (nếu có) áp dụng theo biểu phí hiện hành từ ngân hàng của Đại lý.

8. Số tiền tôi nhận thưởng từ Đại lý đã bị trừ thuế chưa?

  Đại lý trả thưởng số tiền thực lãnh. Mức thuế được Vietlott giữ lại để nộp thuế là 10% của phần vượt trên 10 triệu.

9. Thời gian lĩnh thưởng?

  Theo quy định hiện nay thời hạn lĩnh thưởng cho vé trúng thưởng là 60 ngày kể từ xác định kết quả trúng thưởng. Quá thời hạn trên, vé không còn giá trị lãnh thưởng.

10. Trong trường hợp giải thưởng không có người lĩnh (do quá hạn hoặc nguyên nhân khách quan) thì giải thưởng đó sẽ được xử lý như thế nào?

  Đại lý sẽ thông báo với Vietlott. Trong trường hợp đó, giá trị giải thưởng sẽ được hạch toán vào thu nhập của Vietlott để nộp lại cho ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật.

11. Vì sao giải thưởng của Max 3D lên tới hơn 30 tỷ đồng?

- Với sản phẩm Max 3D|Max 3D+: Ở thời điểm hiện tại, theo Quy định của Vietlott (*), giá trị tối đa được mua cho 1 bộ số ở mỗi kỳ QSMT của Max 3D và Max 3D+ là 300,000đ.
    + Với 1 bộ số Max 3D+ được mua với giá trị 10,000đ, Quý khách có cơ hội trúng Giải Đặc biệt trị giá 1.000.000.000 đồng. Như vậy, nếu Quý khách mua hết tối đa 300,000đ cho bộ số đó, Quý khách sẽ có cơ hội trúng Giải đặc biệt trị giá 1.000.000.000 x 30 = 30.000.000.000 đồng.
    + Bên cạnh đó, Quý khách sẽ được nhận thêm 1 Giải Tư trị giá 30.000.000 đồng và 2 Giải Năm trị giá 9.000.000 đồng.
Tổng giá trị giải thưởng nếu Quý khách trúng Giải Đặc biệt là 30.039.000.000 đồng.
- Với sản phẩm Max 3D Pro Ở thời điểm hiện tại, theo Quy định của Vietlott (*), giá trị tối đa được mua cho 1 bộ số ở mỗi kỳ QSMT của Max 3D Pro là 150,000đ.
    + Với 1 bộ số Max 3D Pro được mua với giá trị 10,000đ, Quý khách có cơ hội trúng Giải Đặc biệt trị giá 2.000.000.000 đồng. Như vậy, nếu Quý khách mua hết tối đa 150,000đ cho bộ số đó, Quý khách sẽ có cơ hội trúng Giải đặc biệt trị giá 2.000.000.000 x 15 = 30.000.000.000 đồng.
    + Bên cạnh đó, Quý khách sẽ được nhận thêm 1 Giải Tư trị giá 15.000.000 đồng và 2 Giải Năm trị giá 3.000.000 đồng.
Tổng giá trị giải thưởng nếu Quý khách trúng Giải Đặc biệt là 30.018.000.000 đồng.
(*) Giá trị tối đa được mua cho 1 bộ số mỗi kỳ QSMT của từng sản phẩm Max 3D được Vietlott quy định theo từng thời kỳ.

12. Giải thưởng lớn nhất của Bingo18 là bao nhiêu?

  Với sản phẩm Bingo18, giá trị giải thưởng phụ thuộc vào giá trị tham gia dự thưởng và cách chơi mà Quý khách lựa chọn. Giá trị trúng thưởng lớn nhất mà Quý khách có thể nhận được mỗi kỳ quay là 120,000,000đ.